Cán bộ, công chức cần thực hiện tốt “4 xin, 4 luôn”
Mặc dù các cấp, ngành từ trung ương đến cơ sở đã quán triệt các văn bản, quy định thực hiện văn hóa công vụ (VHCV) trong đó cốt lõi là yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) thực hiện tốt “4 xin, 4 luôn” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ) khi giao tiếp, ứng xử với tổ chức, người dân. Trong thực tế, CBCCVC ở một số cơ quan, đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh chưa làm tốt yêu cầu này.